ถอดรหัสลายนิ้วมือ สู่ความสำเร็จ... Decoding Fingerprint For Success
Subsribe Email
Subscribe E‐mail

เลือกงานที่ใช่และใจที่รักด้วยลายนิ้วมือ

เลือกงานที่ใช่และใจที่รักด้วยลายนิ้วมือ

เลือกงานที่ใช่และใจที่รักด้วยลายนิ้วมือ


     ถ้าพูดถึงการวิเคราะห์ความถนัดและศักยภาพด้วยลายนิ้วมือ เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังคิดว่าบริการนี้เหมาะสำหรับเด็กๆวัยเรียนเท่านั้น เพราะการสนับสนุนทักษะที่เหมาะสมตั้งแต่อายุยังน้อย จะทำให้เค้าเติบโตมาอย่างมีคุณภาพ อันเนื่องมาจากการได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตัวเองรักนั่นเอง แต่จริงๆแล้ววัยทำงานอย่างเรา รวมไปถึงวัย 20ต้นๆ ที่กำลังจะเรียนจบปริญญาตรี และกำลังจะก้าวเข้าสู่ชีวิตวัยทำงาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเลือกเดินเส้นทางไหน ก็สามารถเลือกใช้บริการสแกนลายนิ้วมือ เพื่อมองหาศักยภาพและความถนัดของตนเองได้เหมือนกัน

ยิ่งเข้าสู่ชีวิตวัยทำงาน เวลาในการค้นหาตัวตนและเส้นทางชีวิตของตัวเองก็ยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ หลายคนเลือกที่จะทดลองทำงานหลายๆอย่างไปก่อน หากไม่ชอบใจก็เปลี่ยนงานใหม่ไปเรื่อยๆ และคิดว่าซักวันก็คงจะค้นพบเส้นทางของตัวเองเข้าจนได้ แต่กว่าจะถึงวันนั้น ลองคิดดูสิคะว่าเราสูญเสียอะไรไปบ้าง อย่างน้อยๆก็คือเวลาอันมีค่า ที่ไม่มีทางหวนคืนกลับมาได้

คนที่ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆโดยไม่มีจุดหมายปลายทาง ถ้าโชคไม่ดีจริงแน่นอนว่ามักจะประสบความสำเร็จช้ากว่าคนอื่นๆ ในขณะที่คนที่มองเห็นเป้าหมายในชีวิตของตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ เขาเหล่านี้มักจะประสบความสำเร็จได้เร็วที่สุด นั่นก็เพราะว่า เขารู้ตัวแล้วว่าตัวเองควรทำอะไร ต้องผลักดันไปในทางไหน และสามารถเริ่มต้นได้เร็วกว่านั่นเอง

หากอายุยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังมองหาตัวเองไม่พบซักที บางทีอาจจะต้องลองมองหาตัวช่วยที่จะมาเป็นตัวลดเวลาในการค้นหาเป้าหมายนั้นๆ โดยการวิเคราะห์ศักยภาพและความถนัดด้วยการสแกนลายนิ้วมือ ก็ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่เห็นผลในทันที ขณะที่ราคาก็ไม่ได้แพงมากนักเมื่อเทียบกับผลที่ได้ ซึ่งผลการรายงานจากการวิเคราะห์ครั้งนี้นั่นเอง ที่จะช่วยตัดตัวเลือกอื่นๆออกไป เหลือเอาไว้แค่ตัวเลือกที่น่าจะเป็นสิ่งที่ใช่ที่สุดเอาไว้เพียงไม่กี่ข้อเท่านั้น หากคุณกำลังหลงทาง ผลการวิเคราะห์นี้จะเป็นตัวช่วยดึงคุณกลับเข้ามาในเส้นทางที่น่าจะเป็น

บริษัทใหญ่ๆหลายแห่งเริ่มมีการนำเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือมาใช้กับพนักงาน เพื่อวิเคราะห์ความถนัดของแต่ละคน ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมากในการผลักดันและส่งเสริมให้พนักงานของบริษัทนั้นๆ สามารถใช้ความสามารถของตนเองได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังสามารถจัดสรรตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับพนักงานแต่ละคนได้อย่างลงตัว โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียงบประมาณเป็นจำนวนมากๆ เพื่อส่งเสริมพนักงานแบบผิดๆ โดยที่ส่งผลต่อการเติบโตของบริษัทเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว หากเราสามารถนำเทคโนโลยีมาช่วยให้เราค้นหาความถนัดพื้นฐานของเรา ซึ่งจะช่วยให้เราวางแผนการเรียน การทำงาน หรือ การทำธุรกิจให้เหมาะสมกับสิ่งที่เป็นพื้นฐานของเราจริง ๆ แม้เรื่องของความสามารถและทักษะของเรานั้น ไม่มีใครที่จะรู้ดีเท่าตัวของเราเอง แต่กว่าตัวเราเองจะรู้ว่า “เราชอบหรือถนัดอะไร” หลายคนก็เสียเวลาไปไม่น้อยเลยทีเดียวกับการ “ค้นหาตัวเอง” ต้องลงทุนไปหลายอย่าง เดินผิดทางแล้วผิดทางอีก จนบางคนจนป่านนี้ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองชอบถนัดอะไร ที่ทำงานทำเงินไปวัน ๆ ก็เพียงแค่ให้ได้เงินมาดำรงชีวิต แต่ปราศจากความสุข ไม่ได้สนุกกับงานที่ทำ ลองยกมือขึ้นมาดูสิคะ แล้วดูลายนิ้วมือตัวเอง !!! ลองถามตัวเองว่าหากเราสามารถใช้เทคโนโลยีร่นระยะเวลาการค้นหาตัวเอง ร่นระยะเวลาการลองผิดลองถูก แล้วทำให้เรารู้แน่ ๆ ว่าเราควรเดินไปทางนี้หละ เราจะยอมที่จะ “ซื้อ” อนาคตของตัวเราเองหรือเปล่า หรือเลือกที่จะเดินไปแบบวัน ๆ ไร้จุดหมายแบบนี้ตลอดไป




ด้วยความรักและปรารถนาดีจาก สถาบันสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาศักยภาพ NST-Inter
สแกนลายนิ้วมือ ที่ไหนดี| การวิเคราะห์ลายนิ้วมือ|ลาย นิ้ว มือ บอก ความ ถนัด|ลายนิ้วมือบอกอาชีพ|สแกนลายนิ้วมือ บอกนิสัย |ค้นหาพรสวรรค์ของตัวเอง |ค้นหาศักยภาพสมองผ่านลายนิ้วมือ |ค้นหาศักยภาพผ่านลายนิ้วมือ