ถอดรหัสลายนิ้วมือ สู่ความสำเร็จ... Decoding Fingerprint For Success
Subsribe Email
Subscribe E‐mail

การค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วช่วยให้เราประหยัดอะไรบ้าง?

การค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วช่วยให้เราประหยัดอะไรบ้าง

การค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วช่วยให้เราประหยัดอะไรบ้าง

               
     “ศักยภาพ” คือ “ความสามารถสูงสุดที่คนๆ หนึ่งทำได้” และเป็นภาวะหรือพลังแฝงที่เราไม่สามารถที่จะมองเห็นและค้นพบได้อย่างง่ายดายในเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้นการที่พ่อแม่สามารถค้นพบศักยภาพที่มีในตัวลูกได้เร็วนั้นเป็นสิ่งที่โชคดีเอามากๆ เลยค่ะ เพราะจะช่วยให้เราพัฒนาและส่งเสริมความสามารถให้กับลูกๆ ได้อย่างถูกต้อง
และนอกจากนั้นยังช่วยประหยัด “...........” ให้พ่อแม่อย่างเราอีกด้วยนะคะ การค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วจะช่วยให้เราประหยัดอะไรได้บ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ


ประหยัดเวลา

การค้นพบศักยภาพหรือความสามารถแฝงในเด็กได้เร็วเท่าไรก็ยิ่งทำให้เราประหยัดเวลาในการเทรนนิ่งมากเท่านั้น เพราะเราจะได้หากิจกรรมและวิธีการให้เหมาะสมกับความสนใจและช่วงวัยของเด็กในด้านต่างๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาศักยภาพและดึงเอาความสามารถที่มีของเด็กนั้นออกมากให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ประหยัดเงิน

การค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วนอกจากจะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการเทรนนิ่งเด็กแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าสำหรับพ่อแม่อย่างเราอีกด้วย แล้วจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของเราได้อย่างไรนะหรือ ก็จะช่วยประหยัดเงินในประเป๋าของเราในการซุ่มหาคอร์สเรียนต่างๆ เหมือนหว่านแห เพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถให้ลูกของเรานั่นเองคะ เมื่อเรารู้แล้วว่าลูกของเรามีความสามารถด้านไหน ชอบและสนใจอะไร เราก็จะได้หากิจกรรมและคอร์สเรียนได้ตรงกับวิธีการที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเขานั่นเอง เห็นไหมล่ะคะว่าทั้งนอกจากจะประหยัดเวลาแล้วยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของเราอีกด้วย เยี่ยมซะไม่มี

ประหยัดแรง

นอกจากจะประหยัดทั้ง 2 อย่างที่กล่าวมาเมื่อตะกี้แล้ว การค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วยังช่วยให้เราประหยัดแรงในการเทรนนิ่งอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเด็กเอง หรือแม้แต่เทรนนิ่งและพ่อแม่อย่างเราๆ เองก็ตาม พ่อแม่ไม่ต้องเหนื่อยคอยหาคอร์สเรียนเสริมต่างๆ ให้วุ่นวาย ครูผู้สอนก็สามารถเทรนนิ่งเด็กได้ถูกจุด ตัวเด็กเองก็ไม่ต้องเหนื่อยทนเรียนและทำกิจกรรมเสริมทุกอย่าง เห็นไหมคะว่าการค้นพบศักยภาพในตัวเด็กเร็วได้มากเท่าไรก็จะทำให้ไม่ต้องเปลืองแรงมากเท่านั้น
 

ประหยัดความทุกข์ และเพิ่มความสุข

จากการค้นพบศักยภาพที่มีและพลังที่แฝงซ่อนอยู่ทำให้เด็กลดความกังวลในการเดินทางไปสู่เป้าหมายและสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจของเด็กมาขึ้นว่าความสนใจที่มีและสิ่งที่ทำมานั้นไม่ศูนย์เปล่า ทำให้เด็กมีกำลังใจและฮึดสู้ในการพัฒนาศักยภาพและดึงเอาความสามารถที่มีของตัวเองออกมาแสดงให้คนอื่นได้รับรู้และรับชมผ่านผลงานต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ และเต็มไปด้วยความรักและความสุขของลูกอย่างแท้จริง
 
นอกจากการค้นพบศักยภาพในเด็กเร็วช่วยให้พ่อแม่อย่างเราประหยัดเวลา เงิน และแรงแล้ว ยังทำให้ลูกมีความภูมิใจในความสามารถของตัวเองแล้ว ทีนี้ไม่ว่าอยากจะทำอะไร ลูกก็จะได้มีมีความสุขและมีกำลังใจในการทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วยละคะ ปลื้มสุดๆ ไปเลย


ด้วยความรักและปรารถนาดีจาก สถาบันสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาศักยภาพ NST-Inter
สแกนลายนิ้วมือ ที่ไหนดี| การวิเคราะห์ลายนิ้วมือ|ลาย นิ้ว มือ บอก ความ ถนัด|ลายนิ้วมือบอกอาชีพ|สแกนลายนิ้วมือ บอกนิสัย |ค้นหาพรสวรรค์ของตัวเอง |ค้นหาศักยภาพสมองผ่านลายนิ้วมือ |ค้นหาศักยภาพผ่านลายนิ้วมือ